Wednesday, July 29, 2009

I'm tired /.!@$@$#


When i got home i immediately open our PC to change my new layout settings of BLOGGER pero ang hirap pala... i visited other blogger account para makita ang other design pero i dont know talaga kung panu. sana mayroon makatulong sa akin kung panu maging astig yung blog ko. huhuhu!.. im tired and im sleepy na bcoz of antipolo team building kanina. im sacrifice lang talaga may kapaguran to make this blogger astig pero it didn't work. huhuhu! 10:27pm hindi pa ako natutulog. i have a work tomorrow @8am at sympre late na naman ako. wala naman iba dun eh. (accdg sa superior ko!) magtataka lang sila kung mas earlier pa ako pumasok.. bwahaha! Tomorrow ko na lang i blog yung ANTIPOLO, TEAM BUILDING. Masaya na, Malungkot yung team building this year.. Alam ko naman na excited na ako magkwento pero pagod na talaga ako. Still now, im exploring the world of this blogger pa! Sabi nga nila lahat ng bagay, napapag-aaral! in a few weeks, astig na itong blog ko and marami na akong friends. im tired na talaga! Sleep mode na! ZZZzzzz

0 comments:

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

My Live Traffic Feed

My Live TRAFFIC

My Visitors Page

My Popularity Page today

My Comments

  © Blogger template Coozie by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP