Tuesday, February 9, 2010

Bagong design for PUMA shirt



New design PUMA shirt but oooppsss! Mukang pusa real pusa yata ung nasa center ng shirt.. hehehe! Marami ang nagnanais na magkaroon ng PUMA shirt because it is nice and well known brand in the US.. Pero dito sa pilipinas mga average and class A lng ung may mga PUNA. they can't afford the price kahit na magSALE pa ito sa mga 3days sale sa Mall.. siguro magkakaroon ka lang ng PUMA shirt kung nsa UK na yan or binigay ng mga friend mong taga ibang bansa.. Pero honestly speaking isa ako sa walang pang PUMA shirt.. (hehehehe!) kung sino man ang gusto magbigay bukas ang house namin para tumanggap ng AIR21 or LBC.. Waaah! iLOVEit!

0 comments:

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

My Live Traffic Feed

My Live TRAFFIC

My Visitors Page

My Popularity Page today

My Comments

  © Blogger template Coozie by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP