Thursday, November 26, 2009

Enchanted Kingdom 11.26.09



Yesterday, Nov.26,2009 Me and my jolly friends went to Enchanted Kingdom.. Ang saya ng escapede na ito. This is my first time na makarating doon. The stay was really great and fun. Every single minute are not wasted.. Sinulit talaga namin yung stay there! The first ride that we take is the FLYING FIESTA.. (Bwahahaha) it was a wrong choice of ride.. Nahilo agad ako! lahat sila super sigaw and enjoy sa rides pero ako tahimik na! kasi nasusuka na ako.. di ko kinaya ung paikot ikot.. (bwahaha!) after ng ride na yun! RIALTO muna kami... Pahinga muna! bwahaha! afterwards.. inum muna ng watermelon shakes para di na ako hilo (ano konek?!) then proceed na sa ibat ibang challenge ng ride.. We take RIO GRANDE.. ang haba ng line pero okay lang yan! Patient is a virtue! Tagal ng hinantay namin sa line.. its take 45mins para makasakay lang sa ride na yun.. nung malapit na kami.. lahat ng bumababa sa rides is puro basa.. meron pa nga kami nakita na sign (PLS EXPECT THAT YOU WILL WET FROM THIS RIDE).. (amf! what happen!?) its our turn! waaaahhh ayos! basang basa ako sa ride na ito.. mukang sa akin lang ung lahat ng strike ng water.. bwahaha! Tshirt lang ang dala ko.. Talagang basang basa ako!.. pati falling falls.. sa akin din dumapat.. amf! Basa lahat ng damit ko pati short, underwear and shoes ko!>. huhuhuhu! di pa namin naiikot masyado ung enchated kingdom basa na ako!.. huhuhu F***..so, i decided na magbihis na ng Tshirt para kahit tshirt lang tuyo ako..

We try ACHOR AWAY,.. Sabi ng mga kasama ko masaya daw yun... okay! kaya ko ito! the lines is super haba.. pumila kami ng may araw pa! malapit na kami sa rides ng umulan at sumakay kami ng umuulan at wala ng araw.. huuhuhu! amf talaga!.. anyways..! saya naman ng araw with my friends pulitan and tawanan! the escapede was great and fun talaga. hoping na makabalik kami ulit doon with others with..

0 comments:

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

My Live Traffic Feed

My Live TRAFFIC

My Visitors Page

My Popularity Page today

My Comments

  © Blogger template Coozie by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP