Thursday, September 10, 2009

Last Music Syndrome>>> HILING by Silent Sanctuary

HILING by Silent Sanctuary




Last music syndrome~.. as i heard this song.. nagustuhan ko agad cya because of the hymm.. astig talaga yung mga albums ng silent sanctuary since i was college.. nagustuhan ko na lahat ng albums nila.. sometimes nakakarelate ako, minsan naman just because of the video story.. ganda kasi ng pagkakagawa..!.. HILING is introduce to me by my co-managers.. maganda daw yung story and music.. number one daw sya sa daily count down ng mxy.~ Tapos nagustuhan ko na naman cya so, the whole night habang naglilinis ung mga crew un ung music lng nila.. naka repeat track sya.. bwahaha!. mukhang nakabilisado na rin nila yun.. bwahaha!. and now continously ko pa rin sya pinapakinggan.. so, the next time na lang ulit..

Here's the lyrics of HILING by Silent Sanctuary

Minsan di ko maiwasang isipan ka
Lalo na sa t'wing nag iisa
Ano na kaya balita sayo
Naiisip mo rin kaya ako

Simula nang ikaw ay mawala
Wala nang dahilan para lumuha
Damdamin pilit ko nang tinatago
Hinahanap ka parin ng aking puso
Parang kulang nga kapag ika'y wala

(Chorus)
At ihiling sa mga bituin
Na minsan pa sana ako'y iyong mahalin
Ihiling kahit dumilim
Ang aking daan na tatahakin
Patungo...

Ala ala mong tinangay na ng hangin
Sa langit ko na lamang ba yayakapin
Nasan kana kaya, aasa ba sa wala

(Chorus)
At ihiling sa mga bituin
Na minsan pa sana ako'y iyong mahalin
Ihiling kahit dumilim
Ang aking daan na tatahakin
Patungo sa iyo, patungo sa iyo

Bridge: (bridge ba tawag d2? hehe ewan)
Ipipikit ko ang aking mata dahil
Nais ka lamang mahagkan
Nais ko lamang masilalayan
Kahit alam kong tapos na
Kahit alam kong wala ka na...

(Chorus)
At Hihiling sa mga bituin
Na minsan pa sana ako'y iyong mahalin
Hihiling kahit dumilim
Ang aking daan na tatahakin
Patungo sa iyo, patungo sa iyo

0 comments:

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

My Live Traffic Feed

My Live TRAFFIC

My Visitors Page

My Popularity Page today

My Comments

  © Blogger template Coozie by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP