Friday, September 25, 2009

MALVARIAN reunite .09.20.09


CAST NG MALVARIAN!..


Wow! prepared talaga yung Malvarian for this event.. huhuhu! ayos din ang hanap huh?! its been a long time din ako kasi hindi nagparamdam sa kanila. They always invite to all the gathering and special occassions pero ako yung hindi pupunta. Kasi naman lagi ako may duty and laging wrong timing yung gathering..



(Alfred, me and Thata) Alfred na may sense kausap, mabilis maka-bluetooth ng mga joke and si thata ung kuya ng classroom. Pasimuno sa lahat! Mapabad or good events..


( Me, Kathrine and jessa) silang 2 lagi yung organizer ng mga reunion.. ang planner sa lahat ng outing namin.. In charge din sila sa mga updates ng bawat isa sa amin.. at lalong lalo na sa mga chismax.. just ask then and for sure may siguradung answer sila.. bwahahaha! peacmen!


(alfred, me and Michael) Wacky pic na daw namin yan! as in todo na po!

1 comments:

Myrtle Manaytay,  September 25, 2009 at 5:19 PM  

oooohhh jonie nakakiyak nman tong blog mo!! ;-(

tatampo na sna ako ksi hindi ako kasali sa pictaure nyo eh..

pero ako pla ang last but not the least mo! how sweet super effort mo sa blog mo ha! dbale i got ur back jonie my "TWIN" hahaaha nxt time kasali na ako sa picture mo dito sa blog mo!

i miss you all so much, im sad!

I LOVE YOU GUYS (+_-)

MALVARIAN RULES!!! YAY! YAY!

p.s. see you all SoOoOoOoN (+_-) *wink *wink

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

My Live Traffic Feed

My Live TRAFFIC

My Visitors Page

My Popularity Page today

My Comments

  © Blogger template Coozie by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP