Sunday, January 31, 2010

My PHOTOBLOG

Using MULTIPLY account.. i made a perfectly photoblog for myself. During events, occassion, get together, travel and tour we usually take a picture as a part of memories... sabi nga sa tagline ng kodak ~to captured the moments~ so take a picture.. We love taking a picture anywhere with my college buddies.. kahit saan and kahit kailan.. Wala kaming pinapatawad basta kuhaan ng picture.. I remember pa nga nung una pa naming punta @ MOA (Mall of Asia). Masyado kami na amaze sa big globe dun.. so, we try na magpapicture at the background of globe then later.. bigla na lang nagbusina ung malaking bus sa likod namin.. bwaahahaha! it was hillarous for us.. super get up pa naman kami nun.. Muka tuloy kaming tanga.. bwahaha!
so, now im making a *PHOTOBLOG* para mabilis makita and ma-uplod ung mga fave pic ko.. and hopefully ma-maintain ko ulit ito.. Dami ko na kasing account sa internet and its hard for me to maintain all account during my busy days..

Check this out! PHOTOBLOG

0 comments:

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

My Live Traffic Feed

My Live TRAFFIC

My Visitors Page

My Popularity Page today

My Comments

  © Blogger template Coozie by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP