Sunday, August 16, 2009

Company Outing?! or Moms Birthday Bash?!

+ This August 22, 2009/Sat is our Petron Company Outing and on that day birthday din ng may one and only mama!.. sama ba ako sasama?! Sige isa isahin natin ang mga sitwasyon..

1.Petron Company Outing- May maraming foods
Mama's Bday Bash- May maraming foods din!
2. PCO- may contributoin na 150plus
MBB- Wala contribution.. bibili lang ng gift for my mama
3. PCO- Medyo masaya lang
MMB- Masayang masaya kasi kasama ko mga mahal ko sa buhay tapos invite pa ako ng
classmate ko dati.
4. PCO- For sure may benggahan na naman dun.
MMB- Hindi ako mabebengga.. bwahahaha!
5. PCO- Ibang place.. for sure new resort and new place.
MMB- Pede sa makati hauz or cavite hauz..
6.PCO- maraming tao.. buong site employee kasama..( puro panget naman!.. jejeje)
MMB- ulit lang pero masaya naman.!
7.PCO- Bayad yung araw ko nun
MMB- restday ako nun.. HUHUHUH!


Wala na akong maisip na differences ng dalawa.. Bahala na nga lang sa Saturday kung saan ako sasama..!

Basta ang mahalaga may masamahan ako..! bwahahaha

0 comments:

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

My Live Traffic Feed

My Live TRAFFIC

My Visitors Page

My Popularity Page today

My Comments

  © Blogger template Coozie by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP