Tuesday, August 4, 2009

How do you spend your restday in zero cost?

18 hours of online!. waaah!!! sakit sa mata and likod pala..Pero ang dami kong nalaman this day! Ang dami kung nabasa na trivia regarding sa career, computer and PSP.. Sulit ang restday ko ngayon.. nakapag rest na ako at marami pa akong nalaman.. at zero gastos pa!. Now, its ended... matutulog na ako kasi may pasok pa ako bukas ng morning @ 8am.. huhuhu!!! i need to wake up at 6am.. pero kaya ko ito.. waaaahhh!!!nga pala! bukas yung libing ni Former President Cory Aquino.. at sympre bukas is official non working holiday. Pero may pasok naman ako.. cge sleeping mode na ako! ZZZZZzzzzzz

0 comments:

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

My Live Traffic Feed

My Live TRAFFIC

My Visitors Page

My Popularity Page today

My Comments

  © Blogger template Coozie by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP